วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เซรั่มสำหรับผมและขนคิ้ว สใบนาง

รายละเอียด:

เซรั่มสมุนไพรสำหรับผมและขนคิ้ว สไบนาง

เซรั่มสมุนไพรสกัดเข้มข้นสไบนาง สำหรับบำรุงเส้นผมและขนคิ้วให้และดูดกดำสวยงานแข็งแรง ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงดูแลได้ทั้ง ขนคิ้ว ไรผม จอนและหนวด หรือในบริเวณที่เส้นผมหรือขนขาดร่วงง่ายเป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นไม่ระเหยง่ายหลังการทาจึงสามารถบำรุงเข้าสู่รากผมได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น